5 cung Hoàng đạo nữ càng thêm tuổi nhan sắc càng "lên hương", vận đào hoa trải dài không hồi kết

5 cung Hoàng đạo nữ càng thêm tuổi nhan sắc càng

Thời gian luôn bị xem là kẻ thù của phụ nữ. Nhưng với 5 cung Hoàng đạo này, đó lại là người bạn tốt giúp họ thêm phần nhuận sắc, gia tăng vận đào hoa...

Ma Kết

Cung Hoàng đạo Ma Kết khi còn thiếu niên nhan sắc có thể không quá nổi bật nếu đem so với những cô gái xung quanh. Tuy nhiên nét đẹp của họ thực sự được thời gian ưu ái. Họ không giống những đóa hoa mong manh theo quy luật sớm nở tối tàn mà là những món đồ quý càng để lâu càng giá trị, càng qua thời gian càng lộ vẻ đẹp không tầm thường. Chính vì vậy thời gian càng chảy trôi, phụ nữ Ma Kết càng trở thành mục tiêu săn đón của cánh đàn ông. 

Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo có được sự bảo trợ của sao Kim - hành tinh của vẻ đẹp. Nhan sắc của nữ Kim Ngưu từ nhỏ đã sớm bộc lộ nét kiều diễm hơn người. Tuy nhiên nếu hỏi "điểm dừng" của vẻ đẹp này là khi nào thì có lẽ câu trả lời chính là "không hồi kết". Luôn được sao Kim ưu ái nên Kim Ngưu càng có tuổi lại càng đẹp mặn mà. Thời gian có thể là kẻ thù của nhiều phụ nữ, nhưng với họ đó lại là một người bạn tốt. 

Bọ Cạp

Không có gì lạ khi nữ Bọ Cạp dù có tuổi nhưng vẫn được nhiều người "thả thính", săn đón. Vẻ đẹp của họ thực sự thách thức thời gian. Bọ Cạp dù ở tuổi nào cũng mặn mà, sắc sảo, quyến rũ, bí ẩn. Họ thu hút, khiến đàn ông càng ngắm càng say như người uống phải những chén rượu ngon. Đặc biệt, các Bọ Cạp thường đẹp lên sau mỗi lần trải qua giai đoạn "lột xác". Điều này có nghĩa sau mỗi lần vượt qua giai đoạn mọi thứ đều căng thẳng, Bọ Cạp sẽ "trở lại và lợi hại hơn xưa", nhan sắc cũng "lên hương" trông thấy. 

Song Ngư

Nữ Song Ngư là cung Hoàng đạo thường nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ bởi sự cay nghiệt của năm tháng gần như không thể tác động đến họ. Mỗi một năm trôi qua, chỉ có... bánh sinh nhật của Song Ngư được cắm thêm nến chứ ngoại hình của họ không thay đổi, thậm chí còn ngày càng trẻ đẹp nhuận sắc. Song Ngư nữ thường mang nét đẹp trong sáng, ngây thơ. Thời gian có thể khiến thần thái họ chín chắn, trưởng thành hơn nhưng khuôn mặt hay vóc dáng gần như giữ được vẻ thanh xuân mãi mãi. 

Nhân Mã

Nữ Nhân Mã càng thêm tuổi càng xinh đẹp, đào hoa. Nhân Mã không bị những thăng trầm trong cuộc sống hay sự khắc nghiệt của thời gian ảnh hưởng nhiều, bởi họ... hoàn toàn không quan tâm đến những vấn đề này. Nhân Mã bận đi chơi, đi du lịch, đi hẹn hò. Họ còn mải chinh phục các mục tiêu, hiện thực hóa những lý tưởng mà bản thân cho là vĩ đại. Sống có mục đích và luôn lạc quan, giàu năng lượng nên càng thêm tuổi họ càng xinh đẹp, trẻ trung. Đó là lý do Nhân Mã luôn "thuộc top" đào hoa và trẻ lâu của vòng tròn Hoàng đạo. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.